Boss mặt thụ tại sao có thể thành “công”?

Câu hỏi muôn thuở, lặp lại từng phúc từng giây trong đồng con dân Thẩm thị phu phu mỗi khi Boss nhà ta đăng hình [Boss mặt thụ tại sao có thể thành “công”?] thật không khoa học tí nào 
 Mời mọi người cùng tìm hiểu đằng sau cái bản mặt ” Hưu con ngơ ngác” của Boss là một ” Con sói gian ác” 
Hình tượng ổng giống cái bài hát Tuyệt thế tiểu công “Sói phẫn Nai ăn thịt Võ Tòng”  
=> * Video vietsub bởi: vo anh la sat


* Cái bản mặt ” Con nhà người ta” lừa thiên hạ thôi chứ cái bản chất nó du côn từ trong máu rồi 
Boss: Trong đơn vị của tôi có một cô bé, lúc mới đến cô bé không hề biết tôi là ai nhưng sau đó được một số đồng nghiệp trong công ty cho xem weibo của tôi. Cô bé lúc ấy vô cùng ngạc nhiên mới quyết định đi xem “Nhật kí trưởng thành”, xem xong cô bé không ngừng hỏi tôi: “Nhân vật trong truyện là anh thật sao?”, tôi đáp: “Đúng, là tôi đấy, mọi chuyện đều là sự thật.” Thế nhưng cô bé không hề tin, bởi vì nhân vật trong truyện và hình tượng thường ngày của tôi hoàn toàn đối lập nhau, tôi trong mắt của cô bé là một người vô cùng bận rộn, hội họp suốt ngày. Cho đến một hôm, tôi phát hỏa trong văn phòng, cái ngày mà văn phòng nát tan tành thì cô bé mới tin tôi đúng là nhân vật trong truyện. Bởi vì mỗi lần tôi nổi giận là….
Kenny: Tôi kể mọi người nghe, mỗi lần anh ấy nổi điên, phản ứng đầu tiên luôn là tìm cái gì quý nhất mà đập, cho nên hôm ấy thứ hi sinh nhiều nhất trong văn phòng là máy tính, bàn ghế, phải nói xác rải khắp chiến trường luôn.
Boss: Nhân viên của tôi đã quen với việc này rồi, mỗi lần tôi nổi giận, muốn ra tay đập phá thì lập tức sẽ có hai cảm tử quân kiềm bên trái, hai cảm tử quân kiềm bên phải, một binh sĩ thì anh dũng lấy thân mình che chở cho máy tính, đồ đạc.. ( 4 người mới có thể giữ nổi Boss  )
Kenny: Tôi đã từng chứng kiến một lần anh ấy bùng nổ, lúc đó anh ấy hất tung cả cái bàn, khiến nó ngã chỏng vó.

=> * Video vietsub bởi: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

[Quintus update weibo 9.5.2013] ( đã xóa)
Người trẻ tuổi bản tính thực ngông cuồng! Ha ha, đoán thử xem Khải con thỏ tắm xong, nhìn thấy ca bắt bọn nó xếp thành như vậy sẽ phản ứng như thế nào? [ khốc ][ khốc ][ khốc ]
1505431_476781549099251_1266142978_n
=> * Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

[Quintus update weibo 5.11.2013] (Đã xóa)
Ca vẫn còn muốn nữa! @沈肯尼_London [âm hiểm]
=> * Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

YY 7/12/2013 ( Ai tải được file YY này cho mình xin với giờ tải lại không được)
MC: Lúc tò tí te, hai người có nói những lời gì để kích thích đối phương không?
Kenny: Kích thích đối phương sao? Nhắc lại những chuyện trước kia. . .
Boss: Hẳn là nên dành thời gian âu yếm nhau, không thì xô nhau ngã lên giường thì hơn
MC: Có khi nào vì quá mệt mà Boss cự tuyệt Ken làm chuyện í í chưa?
Kenny: Hình như anh ấy chưa bao giờ cự tuyệt qua
Boss: Ừm
Kenny: Dù mệt đến đâu anh ấy vẫn có thể
MC: Vậy ngược lại Ken có bao giờ cự tuyệt Boss chưa?
Boss: Cái này thì có nha! Lúc đó em ấy toàn giả vờ ngủ
Kenny: Em không có giả vờ ngủ, chính là lúc mệt, mệt, mệt lắm luôn á, thì tôi sẽ nói với anh ấy. . . Mọi người cũng biết làm việc đó cần thời gian rất dài
Boss: Làm công tác chuẩn bị đấy
Kenny: Công tác chuẩn bị cần thời gian rất dài, việc này chắc hủ nữ sẽ hiểu nhỉ ?
MC: Vậy là có thể nói anh không trực tiếp cự tuyệt, chỉ là nếu mệt thì thời gian chuẩn bị kéo dài thêm chút, đúng không?
Kenny: Đúng, chuyện tốt như vậy tại sao lại phải cự tuyệt chứ
MC: Lúc khẩu giao, XXL của Boss có phải có hơn phân nửa nằm ở bên ngoài không?
K: Đúng, đúng vậy
[Mọi người bị sốc im lặng hít khí Kenny ngại quá la lên]
Kenny: Đúng vậy đó, trời ơi qua câu tiếp theo đi
MC: Tôi  đang tưởng tượng, khi đó hai người mở đèn nha, Ken vẻ mặt khó chịu tập trung làm việc, còn Boss im lặng, nhàn nhã ngồi trên ghế tiện tay lấy tờ báo bên cạnh xem tin tức.
Boss: Trong toàn quá trình thì em ấy hưởng thụ nhất là lúc này đó
Ken:Đúng
B: Em ấy cũng tự thừa nhận rồi kìa
K: Để tôi xem, anh ấy quá “nhanh”
B: Câu này của em thật khiến người ta tổn thương nha
[ Kenny và Boss ông nói gà bà nói vịt: Kenny ý là tiến vào nhanh còn Boss thấy fan comment nói là Boss kết thúc nhanh nên mới nói “Câu này của em thật khiến người ta tổn thương nha”  nhưng Kenny không hiểu vẫn tiếp tục nói]
K: Có gì đâu mà tổn thương? Bởi vì, anh ấy rất hưởng thụ khi thấy biểu tình đau đớn trên mặt tôi, nên anh ấy cứ nghĩ tôi đang lấy lòng anh ấy, vì vậy cứ tăng nhanh tốc độ, nhưng sự thật thì lúc đó tôi đau thiệt
MC: À, ý anh là tốc độ hả? Tôi cứ tưởng là “nhanh” kia chứ
K: Tôi có bảo anh ấy chậm lại tí, vì cần có thời gian để thích ứng, như vậy mới không thấy đau, nhưng mà anh ấy. . . Anh ấy thuộc tuýp người tương đối nóng vội, vừa xong tiền hí là anh ấy đâm xộc vào luôn, cho nên đau lắm
Boss hát: Tôi sợ thời gian trôi quá nhanh, không kịp ngắm nhìn em một cách rõ ràng, hêhê
[ Kenny có lẽ lúc này mới nhìn thấy phần comment bên dưới fan hiểu lầm từ ” nhanh” của mình thành Boss ” Yếu” nên mới giải thích]
Kenny: Lúc nãy tôi nói nhanh là nói đến việc anh ấy tiến vào quá nhanh, chứ ở phương diện khác anh ấy “chậm” và ” lâu lắm”, không phải tôi đã nói sáng dậy là tôi khàn hết cả giọng sao? H từ 9 giờ tối đến . . .
[ Boss” e thẹn” không cho Kenny nói tiếp nhưng sau đó vẫn tiết lộ một đêm khoảng 5->6 tiếng]
=> * Người dịch YY: Bỉ Ngạn vong Xuyên
* Phần dịch trên với cái video bên dưới đây là do hai người khác nhau làm nhé
Nội dung video:
MC: Một tuần mấy lần? Theo bạn số lần lý tưởng là bao nhiêu?
Boss: Lý tưởng…à ừm, lý tưởng với đời thực cách quá xa…theo loài người thì lý tưởng một tuần là khoảng 2~3, em thì khoảng 4~5 lần *hì*
Kenny : Cái đấy không phải tôi yêu cầu đâu
MC : Vậy sự thật bâygiờ một tuần mấy lần??
Boss : 1 tuần 5~6 lần
MC : Các bạn ẤY như thế nào???
Boss : Tất cả mọi kiểu các bạn nghĩ đều có trừ kiểu Tháp Eiffel, còn lại đều có hết!
[ Một tuần mấy lần là 1 tuần mấy ngày]


=> * Video vietsub bởi: Double M


Video vietsub YY 31/1/2015: Mĩ Luân Lớn 

=> * Video vietsub bởi: Double M

[Kenny updates weibo 02/02/2015] 
Ngày nào cũng bị bắt ăn! [Bye bye]
6f0e6a6ajw1eovbby8kkej20xc18gk0g
[p/s: Liên hệ lên video YY 31/1/2015 để có thể hiểu và cái chai này đường kính 4 -5 cm  ]
Comments:
#Ken: Xót mồm!
#Ken: Chị họ tui bảo giờ đã hiểu vì sao tui gọi Mỹ Luân là ngựa đực rồi…
#Gấu_nhỏ_yêu_Luân_Ni_chạy_như_điên_bên_bờ_ruộng: Thật thô, thật to, thật dồi dào! [Tự hỏi]x5 Phối với trà cúc hoa, không thể chê được! [Âm hiểm]x5 @Ken
#Ken: Trà cúc hoa Mỹ Luân toàn uống một mình, quá ích kỉ! @Boss
#Nắp_bình_nhi_Dinamic: Ấy mà 100 đồng cũng không cho anh. [Liếc]
#Ken: Thật xấu thật xấu nha! [Bye bye]
#Tiên_sinh_bốc_vác_gây_cười: Đây mới là “Mỹ Luân đại” chân chính, Thỏ nhỏ vất vả rồi. 😂😂😂😂
#Ken: Cuộc đời thật vất vả đó! Suy cho cùng thì đúng như mẹ tui với Mỹ Luân bảo đó, tui phải chịu đựng nhiều vầy đó.
=> * Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

[Kenny update weibo 20/7/2015] 3:51 AM
Bổn cục cưng chưa bao giờ đánh cược mà không nắm chắc (phần thắng), nhưng hôm nay quả thật là thất sách, có chơi thì phải nhận thua, post lên… [khóc] liên lụy các bạn rồi…
6f0e6a6ajw1eu8pkbom4xj218f18gdxk
Comment:
‪#‎Quin‬: Cho cưng nghi ngờ thể lực của ông xã! [âm hiểm ][ âm hiểm ][ âm hiểm ] cưng lại đây, chúng ta tiếp tục [ Ông Boss nhịn 1 tiếng mới “xuất”  mời xem video bên dưới]
‪#‎Kenny‬: Màu sắc và hoa văn của quần lót chủ yếu muốn nhắc nhở Mĩ Luân phải chú ý bảo vệ môi trường
#Kenny: Mấy người thẩm du xong chưa? [ngáp]
=> * Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus
Video vietsub 25/7/2015: Vì sao Kenny up cái hình mặc quần lót 20/7/2015

=> * Video vietsub bởi: Double M

[Khải Ni chia sẻ weibo của Kenneth Twinkling 20/8/2015]Lúc 11:55
Em còn chưa dậy nè, ngủ tại khách sạn đây [ nói lầm bầm ], căn bản người ta dậy không nổi, tối hôm qua [ hôn nhẹ ] RẤT! LÀ! ! LÂU! ! ! Chân không tệ, thân cao vẫn là không hợp bầy, anh đến khách sạn chưa? Có muốn em quay video cho anh xem không? @Quin [ nhăn mặt ]
Comment:
#‎Ken‬: Haiz, “Chân dài” của em ơi, hôm nay ông xã của tui không có ở đây, mấy cưng muốn làm cái gì hả! [ thật là vui ]
#Ken: Kỳ thật mỗi một ngày chúng tui đều (ân ái) như vậy [ suỵt ]
[Kenny updates weibo 14/11/2015]
😂😂😂 Các bạn có thấu được nỗi khổ của tui không?

12239889_759098800867523_4029120541713213290_n=> * Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

[Kenny updates weibo 29/01/2016, at 8:30am] 
Còn chưa có ngủ! Bời cái tên đại xấu xa nhà tui cứ chọc tui cả đêm, đã thế chúng tui lại còn đang độ tinh lực dồi dào, thanh niên trai tráng nữa…, kiểu “Sạc pin 5 phút, nói chuyện 2 tiếng” ấy. À không, không, không, là “nói chuyện 8 tiếng” luôn, nãy trước khi xoay người, còn nghe phong thanh tên đại xấu xa kia nói: “Bé hư, lát gặp nha!” Cái gì?! Lát còn muốn?! Còn muốn?!!! Gặp!? 😳 Giỏi thì quay lại đây! Em không tin không thắng được anh… Sớm thôi!
6f0e6a6ajw1f0g25ozmb7j20qo0zktht
Comments:
‪#‎Ken‬: [8:32am – 8:47am]
Mọi người có nghĩ là người ta đang khoe khoang không đó! Đừng có mà hiểu lầm… [Liếc]Tui khản cổ rồi… 😭😭😭
Thôi được rồi, đã hoạt động gân cốt xong, tui lên giường đây… 😭😭😭
Thật ra ngày xưa lúc làm 3 cái phòng ngủ là tui đã biết rồi! Ờ thôi được rồi, mấy người lại bảo tui đang khoe! 🐰
Đừng có nói chúng tui thừa năng lượng! Trên giường chúng tui nhiều nhất chỉ có 4 cái bao thôi! [Vẫy]
Giờ tui đang trên giường rồi, giờ tất cả đã êm đẹp.
=> *
Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

[Kenny updates weibo 29/01/2016, at 8:53am]
A!!!! 😓😓😓 Không muốn đâu!!!!!!! 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
=> * Người dịch weibo: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

YY 31/1/2016
MC: Hai người dùng cái gì để bổ sung cho nhau?
Kenny: Một người là gậy một người là động, Mĩ Luân rất thẳng, tui thì lại rất trơn tru
=> * Người dịch YY: Bỉ Ngạn Vong Xuyên

Video vietsub YY ngày 31/1/2016: Thục Phân & Hà Quyên

=> * Video vietsub bởi: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

Bây giờ đừng thắc mắc nữa tại sao cái mặt ” Thụ lạc lối” mà vẫn có thể thành ” Công” nữa nhé ❤

LƯU Ý:

Người dịch bài và video vietsub khác nhau không có liên quan gì với nhau nha ( Vì bên dịch weibo thì không có làm video vietsub nên mới lấy phần video vietsub của bạn khác để vào cho mọi người xem). Mình có ghi kèm Người dịch bài và Người làm video dưới mỗi bài nha ❤

One comment

Trả lời

