Mỹ Luân nói Vol 2: Nếu có một Gay ‘mật’ thì bạn cứ tóm lấy đi

Nguồn: Wechat Boss ngày 24/05/2016
Trans: #J
Theo dõi facebook: Tổ Hươu Thỏ Subteam và đăng kí kênh youtube: Tổ Hươu Thỏ để xem thêm nhiều tin tức mới nhất

Mỹ Luân nói] Vol 2: Nếu có một Gay ‘mật’ thì bạn cứ tóm lấy đi

“Xin nhờ, nếu không biết mặc nhãn hiệu quần áo nào, hãy tìm một Gay ‘mật’ (*) giúp bạn lựa chọn đi.”

Cho đến bây giờ tôi dường như chưa có công khai nói ra cái nhìn của mình đối với Gay, điều này cũng không hẳn là lớn a!

Tôi chắc là người đầu tiên a, dẫu sao tài hoa, học thức, lý lịch, nhan sắc, chiều cao của Ca mấy người đều ở đây.

—————————–

Ngày đó thấy một câu thuyết pháp rất hay, nói rằng Gay cứu vớt tình trạng hôn nhân hiện nay. Trong lòng tôi cảm thấy câu nói xưa này rất đúng.

Thời điểm hai ngày trước khi ghi hình một chương trình, cùng MC trò chuyện, cậu ấy hỏi tôi: Cả ngày anh chạy xe trên đường có thể thấy được đôi tình nhân trai tài gái sắc tay nắm tay sao?

Tôi nói, chắc là có, nhưng không nhiều.

Cậu ấy nói đúng a, không sai, bởi vì trai đẹp đều Gay hết rồi.

Sau đó cậu ấy nói, thật ra trong showbiz bây giờ mười nam thì hết chín là Gay a! Rồi cậu ấy nói ra một loạt tên các ngôi sao nam làm cho tôi líu lưỡi không nói nên lời luôn, cái gì mà XXX a, XXX a, rồi XX a…

Nghe đến nỗi tôi không ngậm miệng lại được luôn, lúc đó trong lòng ca liền nghĩ, Ya thật có chút hâm mộ những người này, che giấu giới tính quá tốt…Đánh chết tôi cũng không nhìn ra được…Nếu để cho mọi người biết chuyện này, thì…

Khụ khụ (tiếng ho khan), lúc nảy chúng ta nói đến chỗ nào rồi?

À đúng rồi, nói đến Gay cứu vớt tình trạng hôn nhân hiện nay

————————–

Mấy ngày trước tôi xem tin nhắn riêng, có một tiểu gia hỏa đã bày tỏ với tôi, đại khái ý là một người đàn ông hoàn hảo như tôi chỉ nên yêu một người đàn ông ưu tú. Nếu như con gái mà yêu anh, cô ấy chắc chắn sẽ không tiếp nhận nổi, ví dụ như thế này đi ( thật mà không phải tôi tự viết đâu, mỗi ngày tôi đều nhận được đủ loại bày tỏ như vậy.)

Lúc đó tôi liền hiểu ra: Một người đàn ông xuất sắc giống như tôi đây, giá trị nhan sắc được tu dưỡng cao, tuy không thể năng văn năng vũ ( văn hay múa (nhảy) giỏi ) nhưng cũng được xem là bác học đa tài (học rộng tài cao), gia cảnh sung túc, sự nghiệp ổn định, quan trọng là ca hiểu phụ nữ a, hiểu phụ nữ nên mặc cái gì cho đẹp mắt a, hiểu cùng phụ nữ đi dạo phố như thế nào a, hiểu hôm nay phụ nữ mặc bộ quần áo này nên phối với nước hoa gì cho hợp a, hiểu phải nói chuyện với phụ nữ như thế nào thì mới được họ xem là khuê mật a, nghĩ lại thì khuê mật nữ bên người ca đều có tiêu chuẩn nhất định a!

Đổi thành một thẳng nam, cậu ấy có được không?

Bạn hỏi cậu ấy hôm nay bạn nên dùng nước hoa gì? Hỏi cậu ấy trong quý này của Dolce & Gabbana thì kiểu váy nào hợp với bạn? Hỏi màu son hôm nay của bạn cùng quần áo có hợp hay không? Hỏi cậu ấy có thể cùng bạn đi dạo ba ngày liên tiếp trong Shopping Mall không? Miễn cưỡng cùng cậu ấy thảo luận chuyện khuê mật thường ngày của bạn?

Oh no!

Bạn nên nhìn lại một chút trên phố, nhìn thấy người đàn ông nào hơi sửa soạn đẹp đẽ một chút, bạn không nghi ngờ người đó là Gay thì cũng thật xin lỗi lương tâm của mình.

———————-
Tối hôm đó, khi tôi muốn come out cùng cô bạn khuê mật, tôi đã phải nói một loạt các hình mẫu :

Tôi nói cô biết cha đẻ của máy tính là ai không? Alan Mathison Turing (1), chính là Turing đó, tiến sĩ của đại học Princeton của Mỹ, vào thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai, thời điểm phá giải hệ thống mật mã Enigma của Đức, đã trực tiếp giúp quân đồng minh đánh thắng a!

Cô ấy chớp chớp mắt nhìn tôi, nét mặt tràn đầy mù mịt.

Tôi lại nói cô ngay cả điều này cũng không biết à? Oscar Wilde (2) thì biết chứ? Nhà văn, nhà thơ lớn của nước Anh?

Cô ấy nói cậu muốn nói cái gì a?

Tôi nói người như cô sao lại không có văn hóa như vậy a? Ở tiểu học dạy cô cái gì vậy? Chị hai à, Lafayette chắc cô biết ha?

Cô ấy giống như nhặt được bảo vật, nói cái này mình biết mình biết nè, trung tâm mua sắm Lafayette phải không? Gương mặt đầy vui vẻ.

Tôi nói cô có thể get (nhận thức) được vấn đề của tôi là gì hay không? Tôi nói về người, cô lại đi nói về tòa nhà bê tông cốt thép. Tôi đang nói đến giám đốc nghệ thuật của Chanel, Karl · Lagerfeld, đó được gọi là của Caesar.

Cô ấy nói ya ya cái này hình như mình có nghe nói qua rồi.

Tròng mắt của tôi sắp nhảy ra ngoài luôn rồi.

———————-

Tôi lại nói vậy chúng ta nói gần một chút ha, vậy Apple, Tim Cook (3) cô nghe qua rồi chứ?

Cô ấy nói oh, cậu đang muốn nói với mình về sự thành công.

Tôi nói tui có bệnh a, nửa đêm nửa hôm liền cùng cô nói đến sự thành công! Tui là Gay! Chị hai của tui ơi, mấy người này đều có chung một điểm, chính là họ cũng giống như tui đều là Gay, Ok? Tui thật chịu không nổi mà! Tui muốn sụp đổ, chỉ số thông minh của cô cũng đem tui ép điên luôn rồi!

Cô ấy cười ha ha nói, à à, đều là Gay a! Không đúng, cậu nói cái gì, cậu mới nói cậu là cái gì?

Sau đó cô ấy liền chuẩn bị một chồng khăn giấy, một bên vừa khóc vừa nắm tay tôi, nghe tôi nói ra tất cả.

Cho nên a, tất cả nữ sinh trên Trái Đất này, bất luận bên ngoài có mạnh mẽ ra sao, thì trong lòng vĩnh viễn đều có bộ dạng lê hoa đái vũ (4), là Gay cũng tốt, là thẳng nam cũng được, cũng nên bảo vệ tốt cho người phụ nữ bên cạnh mình, trong lòng phải hiểu được làm sao để bảo vệ và bầu bạn cùng đối phương.

Vì thế, những người đàn ông ưu tú đẹp đẽ nếu như không trở thành Gay, thì ở bên cạnh những thẳng nam này đề phải chịu độc thân suốt đời.

—————–

Tôi trước khi ra cửa rất thích sửa soạn, hai giờ cũng không tính là lâu ha?

Quan trọng là tôi thật không hiểu nổi, tại sao có vài người không thể tiếp thu được?

Thức dậy thì dùng nước lạnh rửa mặt, cạo râu thì tiện tay đem não cạo đi luôn, cái loại đó mà được gọi là đàn ông sao?

Trong từ điển của Ca thật sự không có khái niệm đó.

(Phía trước tài năng cao ! ! ! Xin chú ý)

Thức dậy, rửa mặt, cạo râu.

Nếu như không nghỉ ngơi tốt thì lớp sừng (5) trên mặt sẽ rất rõ, cho nên cần phải tẩy sạch lớp sừng, đúng không? (Bạn đừng có anh anh (tiếng chim ríu rít), muốn trở nên đẹp hơn thì mau ngồi xuống mà nghe đi.)

Tẩy xong lớp sừng thì tiếp theo là đeo kính áp tròng?

Tuy nói kính áp trong dùng xong một ngày sẽ bỏ nhưng bạn cũng nên vệ sinh cho nó chứ?

Sau đó trước khi da khô thì phải nhanh chóng dùng lotion.

Lotion xong rồi thì bôi Essence.

Đợi cho Essence hấp thụ xong thì dùng Emulsion.

Emulsion xong rồi thì dùng kem mắt ( Eyes Cream).

Xong xuôi hết thì tất nhiên phải dùng kem chống nắng chứ? Mùa hè, đừng hỏi tại sao tui lại trắng, tui cứ như vậy mà trắng thôi, tôi rất trắng đó!

Kem chống nắng xong bạn cũng phải dùng phun sương (spray).

Phải giữ ẩm.

Phải ổn định để trang điểm.

Sau đó sẽ dùng các loại phấn và kem che khuyết điểm để trông đẹp hơn.

Đừng hỏi tại sao da của tôi lại tốt như vậy, tôi không phải làm quảng cáo, tôi chỉ dùng Kha Ân Thế Gia thôi.

—————————-

Sau khi trang điểm mặt hết nữa ngày, cũng nên cần một mái tóc hoàn hảo, đúng không?

Khâu gội đầu!

Gội đầu chính là nói, gội xong mà mặt vẫn không dính nước thì đó mới là công phu chân chính, tôi sẽ cúi đầu để cho Khải thỏ nhỏ gội giúp tôi, một mặt có thể tiết kiệm sức người, mặt khác có gia tăng tình cảm phu phu.

Ok, gội đầu xong, liền bước vào khâu sấy tóc.

Sấy lộn xộn đủ kiểu

Muốn kiểu nào thì làm kiểu đó.

Cuối cùng từ cổ trở lên đã hoàn thành.

Khâu chọn quần áo.

Chọn tới chọn lui, mặc quần áo vào thì tóc lại loạn mất tiêu, cho nên sau đó sẽ lại làm tóc một lần nữa.

Cuối cùng là các loại mùi thơm ( ý xịt nước hoa ấy)

Chuyện này không sai biệt lắm cần nửa giờ.

Tôi còn phải ăn bữa sáng a, nhưng mà ăn cách nào cũng không tăng được nửa lạng thịt, nếu không ăn sáng thì sẽ còn sụt cân nghiêm trọng nữa, về điểm này tôi thật mệt tâm .

Chờ đến khi bước ra khỏi nhà, liền có một loạt ánh mắt lấp lánh ném đến trên người Ca.

————————

Đừng cảm thấy tôi đang tự luyến, nếu như cho bạn chọn giữa tôi và mối tình đầu, tin chắc bạn sẽ biết chọn như thế nào.

Cách ăn mặc cùng dáng vẻ tốt không chỉ làm cho bản thân mình tự tin gấp trăm lần, mà đối với người khác đó còn là một loại tôn trọng.

Tôi đã phỏng vấn qua nhiều sinh viên mới tốt nghiệp, dáng vẻ của họ có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến phán đoán của tôi về thái độ làm việc, nhưng một căn phòng bừa bộn không được dọn dẹp thì làm sao mà làm được chuyện lớn? Huống chi ngay cả việc tạo ấn tượng tốt cho người khác mà bản thân mình cũng không làm được.

Bạn có thể không xinh đẹp, nhưng bạn cũng phải như hoa sen trong nước; bạn có thể không đẹp trai, nhưng tinh thần bạn phải luôn tỏa sáng.

Hãy tin tôi, bạn trai / bạn gái của bạn tình nguyện thấy bạn thích sạch sẽ chứ không hy vọng bạn trở nên lôi thôi, cũng không ai muốn ở cùng một chỗ với một người tệ hại.

Oh god, xin nhờ, nếu không biết mặc nhãn hiệu quần áo nào, thì tại sao không tìm cho mình một Gay ‘mật’ để người đó giúp bạn lựa chọn đi, đảm bảo bạn so với hiện tại sẽ cute gấp trăm lần!

—————————————–
Chú thích:

(*) Gay mật: Tình ” chụy em” thân thiết của gái thẳng và gay

1. Alan Mathison Turing (23 tháng 6, 1912 – 7 tháng 6, 1954) là một nhà toán học, logic học và mật mã học người Anh thường được xem là cha đẻ của ngành khoa học máy tính. Phép thử Turing (Turing test) là một trong những cống hiến của ông trong ngành trí tuệ nhân tạo (https://vi.wikipedia.org/wiki/Alan_Turing )

2. Oscar Wilde, tên đầy đủ là Oscar Fingal O’Flahertie Wills Wilde, là một nhà văn nổi tiếng của Ireland. Ông ra đời tại Dublin, Ireland, ngày 16 tháng 10 năm 1854 và mất tại Paris vì viêm não, ngày 30 tháng 11 năm 1900. Nguyên nhân cái chết của ông vẫn còn là một nghi vấn đối với các nhà khoa học. (https://vi.wikipedia.org/wiki/Oscar_Wilde)

3. Karl Otto Lagerfeldt (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1933) là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ người Đức. Ông là nhà thiết kế chính của nhiều hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Fendi hay hãng thời trang do ông đứng tên sản xuất. (https://vi.wikipedia.org/wiki/Karl_Lagerfeld)

4. Lê hoa đái vũ [梨花带雨] : Giống như hoa lê dính hạt mưa. Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả sự kiều diễm của người con gái. (ST)

5. Lớp sừng (hay stratum corneum): Là lớp ngoài cùng của biểu bì, trung bình có khoảng 20 lớp da và các tế bào chết đã được dát mỏng, phụ thuộc vào vùng da của cơ thể. Những tế bào chết này bong ra thường xuyên trong quá trình tróc vảy. Lớp sừng là nơi cư trú của các tuyến mồ hôi và các tuyến bã nhờn. (http://www.eucerin.vn/…/kien-thuc-…/cau-truc-va-chuc-nang-da)

One comment

Trả lời

