BẢO BỐI KENNY MỞ CÔNG TY MỚI UK LUÂN ĐÔN

14203262_1602100246757466_4624285601264670113_n.jpg

Theo dõi facebook: Tổ Hươu Thỏ Subteam  và Thẩm Dục Luânლ 沈煜倫 ლQuintus đồng thời đăng kí kênh youtube: Tổ Hươu Thỏ để xem thêm nhiều tin tức mới nhất

Công ty thời trang UK LUÂN ĐÔN trụ sở chính đặt tại Anh Quốc, hiện tại có 4 nhà thiết kế chính, đợt bán hàng đầu tiên là ngày 08.09.2016
Câu quảng cáo: BETTER LOOK! BETTER ME!
SOLOGAN: NOW YOU SEE WHAT HAPPENS!

Con đường thành lập UK Luân Đôn khá thuận lợi tuy nhiên vẫn có cản trở nhưng cuối cùng vẫn nhẹ nhàng vượt qua, trích dẫn đoạn Kenny kể về vấn đề trục trặc khi xin cấp thương hiệu kèm khoe chồng giàu, chồng sủng mua luôn thương hiệu của người ta tặng ẻm 
” Khi tất cả ấn phẩm đã được in, mác áo cũng hoàn thành, LOGO mới của công ty in ấn kết thúc, nhân viên giúp tôi đăng kí LOGO nói là chưa được kiểm duyệt, ý là tất cả công sức bỏ ra sẽ bị lãng phí, lúc đó phản ứng đầu tiên của tôi và Mỹ Luân là làm sao để có thể lấy được cái thương hiệu hợp pháp, tôi nói với Mỹ Luân: “Cái này em có dự tính qua, chúng ta bây giờ nhanh chóng đăng kí tên thương hiệu mới! Gọi là PICCADILLY, chúng ta ở Luân Đôn nói qua EARL’S COUR, COVENT GARDEN, KING’S CROSS RAILWAY STATION đều chung một tuyến tàu điện ngầm. Đây chính là ý niệm thiết kế. Cái từ đơn này là 1 loại cổ áo rất thịnh hành ở thế kỉ 17 của Anh, có sự liên quan đến thời trang. SLOGAN của chúng tôi là:”IT’S LIKE PICCADILLY CIRCUS! đay là câu tục ngữ của Anh.”
Mỹ Luân nghe xong nói với tôi: “Được! bây giờ sẽ đi đăng kí!” Nhưng kết quả chỉ nằm trong một nửa dự đoán của chúng tôi, đã bị đăng kí rồi, lúc tôi thấy thất vọng nhất, Mỹ Luân hỏi: “Em thấy UK như thế nào? Dễ nhớ, và Anh quốc viết tắt là UK! Là nơi tạo ra thương hiệu của em!”
Tôi nghe xong liền nói với anh ấy: “Có ý nghĩa thì sao? Cho dù có đăng kí cũng không đến lượt chúng ta, có lẽ hai mươi năm về trước đã bị đăng kí rồi!”
Mỹ Luân nói: “Vậy chúng ta hãy mua lại.”
Tôi: “Anh có biết mua một thương hiệu cần bao nhiêu tiền không?”
Mỹ Luân nói: “Vậy nên mới nói, tiền tới một mức giá nào đó, người ta sẽ nhường thôi.”
Tôi nói với Mỹ Luân: “Anh nghe em nói, đừng suy nghĩ nữa, việc này so với tỷ lệ quen lại nhau của chúng ta lúc trước còn thấp hơn.”
Mỹ Luân nhíu mày suy nghĩ hồi nói: “Có lẽ anh phải dạy em một khóa học.”
Không sai, anh ấy đã làm được! Ngày kỉ niệm cầu hôn, tặng quà cho tôi xong, anh ấy luôn nhìn điện thoại, như là đang chuẩn bị kinh hỉ gì đó. Tôi giả vờ như không biết để anh ấy chuẩn bị, lúc 0h, anh ấy thần bí đem điện thoại đưa qua cho tôi, nói với tôi: “Tặng cho em!”
Tôi nhìn vào điện thoại, lần đầu tiên nhìn thấy LOGO UK, tôi hỏi: “Anh nghiêm túc chứ?”
Anh ấy nói: “Anh đối với em có bao giờ không nghiêm túc! Còn nữa, từ sự việc này thấy được, việc chúng ta quay về với nhau năm đó là điều chắc chắn! Em hiểu chưa?” – Nguồn trích dẫn “NOW YOU SEE WHAT HAPPENS!”
One comment

Trả lời

