TỨ THẾ SINH HOA_Lời mở đầu

Theo dõi facebook: Tổ Hươu Thỏ Subteam  và Thẩm Dục Luânლ 沈煜倫 ლQuintus đồng thời đăng kí kênh youtube: Tổ Hươu Thỏ để xem thêm nhiều tin tức mới nhất
– LỜI NÓI ĐẦU
Chuyển ngữ: #J 
 14141743_1597527930548031_4861052388774746872_n.jpg
Lẽ nào chỉ là nằm mơ, tôi đang từ từ tỉnh lại.
Tôi nhìn vào điện thoại di động, mọi thứ xung quang đều đang lay động bắt đầu thay đổi càng làm cho tôi trở nên nhạy cảm hơn, tôi rất hận cái cảm giác như thế, nhưng mà cái loại vừa mong đợi vừa hưởng thụ này, càng ngày càng làm bản thân trở nên điên cuồng.
Cái loại thể nghiệm gần như si mê này đời người sẽ xuất hiện bao nhiêu lần chứ? Nếu như xuất hiện, thì có thể kéo dài được bao lâu?
Khi tôi đang ở trong cuộc sống thực tế, những lúc làm việc không biết mệt mỏi hay những lúc mệt mỏi buồn chán, sẽ có một lực lượng vô hình trong nháy mắt đưa tôi đến một không gian khác.
Không thể nào kháng cự lại, chỉ biết nhẫn nhục chịu đựng.
Cấu mình một cái, nhưng vẫn luôn xem thường chỗ bị đau, vẫn tiếp tục cố sức vùng vẫy trong dòng nghịch lưu.
Số mệnh, từ lúc theo tôi sinh ra đến nay, liền quyết định sẽ chịu các loại xuyên tạc cùng phán xét. Mà bất luận tôi có lựa chọn tiếp nhận hay phản kháng, thì đến cuối cùng vẫn sẽ bị cuốn vào dòng nước đen tối ấy.
Không cách nào khống chế, cũng không có kết quả.
Có rất nhiều chuyện từ khi bắt đầu đã định trước sẽ không có kết thúc, quá trình không vui, luôn nhấp nhô gập ghềnh, nhưng vẫn ngược dòng mà lên, chết lặng đến tê liệt.
Cuối cùng qua một đêm sẽ biến mất không thấy nữa.
Nhưng, đây không phải là nhân sinh của tôi sao?
Đây là do tính cánh bất thường của tôi đã định trước sẽ tạo nên số mệnh
Đúng, chính là tôi.
Đối với mọi chuyện đều thuận theo tự nhiên, nhưng vẫn cố gắng tranh thủ trước.
Năm đó khi gây dựng sự nghiệp, thời điểm tốt nhất tôi đã mở rộng được ba chi nhánh công ty trong cùng một thành phố , nhân viên gần trăm người, đã trở thành người lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc.
Mấy năm sau, tôi đem tất cả vốn tích lũy được đầu nhập vào ngành mỹ phẫm, từ Anh quốc đưa vào cách điều chế tối ưu nhất, cùng hãng sản xuất OEM lớn nhất quốc nội hợp tác, thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp “Kha Ân Thế Gia”.
Kinh nghiệm kinh doanh của tôi cùng với Khải Ni trời sinh đối với dưỡng da và làm đẹp đã có thiên phú, năm đầu tiên Kha Ân Thế Gia thành lập đã được công nhận trở thành doanh nghiệp mỹ phẩm nội địa xuất sắc, nó cực kỳ giống với hai chúng tôi, kiêu ngạo, nỗ lực, và tự tin.
Mà tôi bởi vì Kha Ân Thế Gia nên thường xuyên qua lại giữa Anh Quốc cùng Trung Quốc, cũng nhờ đó mà tôi đã quen được những người bạn mới, tình cờ tiến vào ngành nhiên liệu mới, cũng chính cái nghề mới này, đã làm cho tài sản của tôi trong một khoản thời gian ngắn tăng lên vài lần.
Tháng 8 năm 2015, quyển sách tự truyện đầu tay của tôi ra đời, trong sách là tập hợp những câu chuyện của bản thân tôi và bạn bè xung quanh, cuối cùng tôi đặt cho nó một cái tên rất phù hợp với tính cách của mình —— <Yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ>.
Quyển sách này cũng giống như đứa trẻ của tôi vậy, đã lọt vào danh sách bán chạy nhất của năm đó, đem đến vô số vinh dự và cơ hội cho tôi.
Trong khối tác giả tôi là người không giống nhà văn nhất. Liên quan đến điểm này, tôi và mọi người cơ bản đã đạt thành nhận thức chung.
Như vậy thì thế nào chứ?
Hoa lệ chuyển mình, Khải Ni lần nữa tiến vào lĩnh vực mới, hóa thân thành biên kịch, bắt đầu tiếp cận các đoàn làm phim lớn, viết kịch bản cho họ.
Theo đó Truyền Thông Vân Đóa đã ra đời, cùng vào tháng đầu tiên đã nhận được lời mời viết kịch bản cho hai đoàn làm phim lớn trong nước, trong thời gian ngắn đã trở thành một con hắc mã trong nghề.
Mà chủ nhân của con hắc mã này, chính là hai người mà mọi người đều quen thuộc.
Thẩm Dục Luân cùng Thẩm Khải Ni.
Tháng 8 năm 2016, khoảng thời gian mà quyển sách này dự định ra mắt, tôi ở Luân Đôn thành lập nên nhãn hàng thời trang đựa theo tên của Khải Ni và tôi mà đặt ra “UK” và sẽ đổ bộ vào Trung Quốc, đối với tôi mà nói, đó sẽ là một lĩnh vực mới tràn đầy cơ hội cùng tính khiêu chiến.
Tôi ở Luân Đôn đã mời người mẫu cùng đoàn đội thiết kế thời trang chuyên nghiệp nhất, không tiếc kinh phí để tạo nên một đế quốc mới.
Tôi đã quen với cuộc sống như vậy, liên tục nhận được cảm giác thõa mãn từ sự thành công, nói thẳng ra là tôi thích hưởng thụ cảm giác sau khi giải tỏa áp lực, thích cái cảm giác được đứng trên vũ đài chỉ điểm giang sơn, đây chính là tôi.
Mà điều đó, vào lúc tôi hai mươi mốt tuổi, tôi cũng đã hiểu rõ.
Cho đến bây giờ tôi cũng không ngờ đời người sẽ có lúc mơ hồ, trước đây có người từng viết: “Thanh xuân người nào mà không mơ hồ? Chỉ có thanh xuân của người ‘ngưu B’ mới không mơ hồ.” Nói hay biết bao.
Hiện tại tôi không cảm thấy mình có cái gì gọi là thiên phú bẩm sinh, dĩ nhiên, ở một trình độ nhất định nào đó thì đây cũng được xem là nhân tố khiêm tốn.
Cuối cùng, xin cảm ơn bạn, sau 《Yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ》, đã bước vào sinh mệnh tôi lần nữa.
Xin bạn hãy tin tưởng tôi, sẽ có một ngày, bạn nhất định sẽ gặp được tôi trong sách.
Bởi vì mỗi một tôi trong quyển sách này, cùng sẽ trở thành điều tốt nhất của bạn.
(Don’t Re-Up!)
2 comments

Trả lời

