[Vtrans]Thẩm Dục Luân trả lời phỏng vấn_Đêm từ thiện Bazaar 2016

Thẩm Dục Luân trả lời phỏng vấn_Đêm từ thiện Bazaar 2016

Vtrans: #Q

Theo dõi facebook: Tổ Hươu Thỏ Subteam  và Thẩm Dục Luânლ 沈煜倫 ლQuintus đồng thời đăng kí kênh youtube: Tổ Hươu Thỏ để xem thêm nhiều tin tức mới nhất

MC: Tiếp theo chúng tôi xin mời tác giả nổi tiếng sách bán chạy, biên kịch Thẩm Dục Luân
Hoan nghênh ngài, hoan nghênh Thẩm Dục Luân
Xin mời, ở chỗ này của chúng tôi chụp ảnh lưu niệm, trước tiên
Đứng ở giữa chụp ảnh lưu niệm
Thẩm Dục Luân có thể xem là tiểu thịt tươi trong sự nghiệp từ thiện của chúng ta hoan nghênh hoan nghênh, uhm, hôm nay đến với đêm Bazaar này là lần đầu tiên sao

Boss: À, đúng, là lần đầu tham gia hoạt động của Bazaar

MC: Có nhiều mong đợi, hôm nay anh gặp được rất nhiều bạn tốt của mình cùng nghệ sĩ mình thích phải không

Boss: Đúng, bởi vì tôi năm nay có hai điều bí mật sắp được bật mí, cho nên có thể gặp được rất nhiều người bạn tốt

MC: Có thể nói cho chúng tôi biết một chút không, chúng tôi rất chờ mong được biết

Boss: À, nhà tài trợ đêm từ thiện hôm nay Thẩm Đông Quân tiên sinh, hai bộ phim của anh ấy đều do tôi đảm nhiệm công tác biên kịch, chúng tôi sắp tới sẽ hợp tác rất nhiều

Mc: Oa, nghe vô cùng hấp dẫn có phải không, cho nên chúng ta cũng hy vọng trong tương lại sự nghiệp từ thiện sẽ có thêm Thẩm Dục Luân
Tiếp tục cố gắng, cám ơn cám ơn
Mời nghỉ ngơi

One comment

Trả lời

